Mô tả công việc

- Các công việc hành chính, văn thư, lễ tân.

- Hỗ trợ Sale admin, viết và đăng rao vặt 1 số sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Hỗ trợ quản lý giám sát nội quy, văn phòng, tòa nhà

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, thái độ ổn định lâu dài trong công việc.

- Tốt nghiệp một trong các trường trung cấp, cao đẳng, đại học có chuyên ngành như: thư ký, nhân sự, hành chính, ngoại ngữ, văn thư lưu trữ, du lịch, kinh doanh…vv. Hoặc tốt nghiệp cấp 3 trở lên và ít nhất có kinh nghiệm làm lễ tân/hành chính hoặc văn phòng, sử dụng máy tính tốt, có khả năng tự tin cv hành chính.

- Biết sử dụng máy vi tính, gmail, zalo,shopee, tiki, facebook cơ bản.

- Biết 1 ngoại ngữ là một lợi thế, thường trú/tạm trú gần nơi làm việc là 1 lợi thế.

- Thời gian thử việc: 1-2 tháng.

- Nơi làm việc: Tại VP Công ty TNHH ADANA Việt Nam tại Long Biên, Hà Nội.

- Địa điểm làm việc: Lô 3, Khu A1-A2-A3, P. Cự Khối, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Quyền lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam:

- Thưởng cuối năm, thưởng theo kết quả làm việc...

- Cơ hội phát triển và thử thách. Công việc ổn định, lâu dài, được tăng lương hàng năm.

- Mức lương: 7.000.000 -9.000 .000 (tùy theo năng lực làm việc- Có cơ hội tăng lương tốt hàng năm).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 3
Logo Công ty TNHH Adana Việt Nam Công ty TNHH Adana Việt Nam
Lô 3, khu A1-A2-A3 - Phường Cự Khối - Quận Long Biên - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
29/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Adana Việt Nam
Nộp đơn