Nhân viên Hành chính
Mô tả công việc
- Các công việc hành chính, văn thư, lễ tân.
- Hỗ trợ Sale admin, viết và đăng rao vặt 1 số sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ quản lý giám sát nội quy, văn phòng, tòa nhà
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, thái độ ổn định lâu dài trong công việc.
- Tốt nghiệp một trong các trường trung cấp, cao đẳng, đại học có chuyên ngành như: thư ký, nhân sự, hành chính, ngoại ngữ, văn thư lưu trữ, du lịch, kinh doanh…vv. Hoặc tốt nghiệp cấp 3 trở lên và ít nhất có kinh nghiệm làm lễ tân/hành chính hoặc văn phòng, sử dụng máy tính tốt, có khả năng tự tin cv hành chính.
- Biết sử dụng máy vi tính, gmail, zalo,shopee, tiki, facebook cơ bản.
- Biết 1 ngoại ngữ là một lợi thế, thường trú/tạm trú gần nơi làm việc là 1 lợi thế.
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng.
- Nơi làm việc: Tại VP Công ty TNHH ADANA Việt Nam tại Long Biên, Hà Nội.
- Địa điểm làm việc: Lô 3, Khu A1-A2-A3, P. Cự Khối, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Quyền lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam:
- Thưởng cuối năm, thưởng theo kết quả làm việc...
- Cơ hội phát triển và thử thách. Công việc ổn định, lâu dài, được tăng lương hàng năm.
- Mức lương: 7.000.000 -9.000 .000 (tùy theo năng lực làm việc- Có cơ hội tăng lương tốt hàng năm).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/01/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Adana Việt Nam